Thông báo: Ngừng phát hành dòng sách ảnh ấn của Gs. Lê Mạnh Thát

Thông báo: Ngừng phát hành dòng sách ảnh ấn của Gs. Lê Mạnh Thát

THÔNG BÁO

NGỪNG PHÁT HÀNH DÒNG SÁCH ẢNH ẤN CỦA GS. LÊ MẠNH THÁT

Có 3 mảng sách sau 1975, Thư viện đưa vào dòng sách ảnh ấn: Sách tác giả Lê Mạnh Thát; Sách hòa thượng Tuyên Hóa; và một số sách hải ngoại có liên quan đến Phong trào chấn hưng Phật giáo.

Vài năm trước, do nhận thấy các đầu sách của GS.Lê Mạnh Thát, vốn được xem là giáo trình của học viên học viện Phật giáo, có nhiều đầu sách đã lâu không được tái bản, nhu cầu không được đáp ứng, nên trong một lần đến thăm tịnh thất Tác giả, cố Hòa thượng Thích Minh Cảnh và thầy Không Hạnh có xin phép ảnh ấn lại các sách của tác giả trong khi chờ tái bản. Các sách ảnh ấn này đều gởi tặng đầy đủ cho tác giả.

Độ 10 năm trước, Thượng tọa Thích Minh Định-đệ tử và là người chăm chút cho các ấn phẩm tiếng Việt của Hòa thượng Tuyên Hóa có về Việt Nam viếng thăm Thầy chúng tôi và đã nhờ Thư viện tổ chức in ấn - phân phối các bộ Hoa Nghiêm giảng giải (25 quyển), Pháp Hoa giảng giải (5 quyển) cũng như các tựa sách in ấn bên Pháp gởi về (in offset có giấy phép hàng ngàn bản, đều ấn tống). Sau đó, nhận thấy việc lưu thông pháp bảo cần đều đặn và đầy đủ, Thượng tọa đã rất ưng thuận với việc đề xuất ảnh ấn lại các tựa sách của Hòa thượng Tuyên Hóa. Nhiều bản ảnh ấn là do Thượng tọa cung cấp file PDF. Một số tựa khác do thầy Hằng Trường-một đệ tử khác của Hòa thượng Tuyên Hóa tại Mỹ tặng Thư viện.

Để không ảnh hưởng đến việc tái bản các tựa sách của tác giả, từ nay Thư viện Huệ Quang sẽ không in lại dòng sách ảnh ấn của tác giả Lê Mạnh Thát. Thư quán của Thư viện chỉ phát hành các đầu sách in offset có giấy phép do chính tác giả dành cho Huệ Quang.

Thư viện sẽ lần lượt tặng tất cả các đầu sách ảnh ấn của GS Lê Mạnh Thát đến bạn đọc qua nhiều hình thức.

Trước mắt, hôm nay ngày 08.12.2021, Thư viện sẽ gởi đến quý độc giả sách TOÀN TẬP MINH CHÂU HƯƠNG HẢI.  Do số lượng có hạn (30 quyển), nên mỗi vị chỉ được nhận 1 quyển. Chỉ áp dụng hình thức đăng ký bằng cách ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM. Ưu tiên gởi tặng cho độc giả đăng ký trước, đúng cú pháp và xin phép được nhượng sách cho độc giả kế tiếp nếu form đăng kí không đảm bảo yêu cầu trên.

(Phụ phí vận chuyển do bạn đọc thanh toán)

Đường link đăng ký sẽ đăng vào đúng 20:00, ngày 08/12/2021 trên fanpage THƯ QUÁN HUỆ QUANG

Huệ Quang, 08/12/2021

Ban Quản Trị

 

CHIA SẺ

Bài viết khác

Bài viết tiếp theoĐại Tạng Kinh Tây Tạng
Bài viết trướcTiếp cận các nguồn nghiên cứu Phật học Anh ngữ

Tưởng niệm Ân Sư

Tưởng niệm Ân Sư

Tra cứu thư mục

Chọn thể loại:

Tặng sách - sách tặng

Tặng sách - sách tặng

Liên kết ngoài

Liên kết ngoài
Liên kết ngoài
Liên kết ngoài
Liên kết ngoài
Liên kết ngoài
Liên kết ngoài